Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Omni-channel Marketing là gì?

Hoạt động marketing đang dịch vụ seo chuyên nghiệp chứng kiến những sự phát triển nhanh chóng và vượt trội. Chúng ta đang chuyển từ tiếp thị theo chiều rộng sang hướng cá nhân hóa, giao tiếp 1:1 với khách hàng qua rất nhiều kênh và thiết bị mà họ sử dụng. Hiệu quả và ROAS ( lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo) của công ty seo tại hà nội phương tiện truyền thông in ấn, quảng cáo truyền hình, các chiến dịch email marketinghàng loạt dường như đang có dấu hiệu đi xuống. Chính vì vậy mà chúng ta mới cần đến Omni-Channel Marketing. Vậy Omni-Channel Marketing là gì? Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào tìm hiểu ngay bây giờ nhé !
 
1.Omni-Channel Marketing là gì?
Omni-channel theo định nghĩa của Wikipedia, là sự phát triển từ multi-channel nhưng lại tập trung hơn vào những trải nghiệm mang lại cho các khách hàng khi họ thực hiện hành động mua sắm. Thuật ngữ Omni-Channel có thể đã thông dụng trong giới marketing, seo google giá rẻ nhưng nó đặc biệt đề cập đến sự thay đổi: Các nhà tiếp thị lúc này cần phải cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, bất kể là ở kênh hay thiết bị nào. Người tiêu dùng có thể tham gia mua sắm tại cửa hàng, trên một trang web trực tuyến hoặc ứng dụng di động, thông qua catalog, hay các phương tiện truyền thông xã hội. Họ có thể truy cập báo giá làm seo vào các sản phẩm và dịch vụ bằng cách gọi điện thoại đến công ty,  bằng cách sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động của họ, hoặc với máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn…  Mỗi phần của quá trình trải nghiệm này phải thống nhất và bổ sung cho nhau.
2. Một trải nghiệm omni-channel liền mạch thật sự là như thế nào?
Theo John Bowden, Phó chủ tịch cấp cao bộ phận chăm sóc khách hàng của Time Warner Cable:
- Khách hàng của bạn chính là những người dùng đa kênh và lớp đào tạo seo đa thiết bị, họ hoàn tòan có thể ghé thăm website của bạn, hay họ lướt qua ứng dụng mobile bạn cung cấp, rồi sau đó lại mở hòm mail cá nhân của mình. Những gì mà khách hàng họ mong đợi là thông điệp marketing của bạn luôn đồng nhất trong suốt cuộc hành trình này của họ. Trong khi các nhà làm email marketing đã kết nối gần cận hơn với người dùng, điều đòi hỏi tiếp theo là phải cá nhân hóa thời gian thực trên website và thiết bị di động. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu hơn thì trang web của bạn cũng nên được cá nhân hóa và mục tiêu hóa tương tự như email marketing của bạn vậy.
- Multi-channel ( đa kênh) chính là cái nhìn dựa vào quá trình hoạt động – làm thế nào để khách hàng có thể hoàn tất giao dịch trong mỗi kênh. Còn Omni-channe lại là xem xét các trải nghiệm dựa trên con mắt của khách hàng, sau đó là khóa học về seo điều phối trải nghiệm đó trên các kênh sao cho luôn liền mạch, tích hợp và cả nhất quán nữa. Omni-channel đã thấy trước được rằng khách hàng bắt đầu ở một kênh nhưng tất nhiên là họ sẽ di chuyển sang kênh khác để có thể tiến đến kết quả, và khiến trải nghiệm vốn phức tạp ấy trở nên dễ dàng. Nói đơn giản, omni-channel chính là là multi-channel được thực hiện hoàn hảo mà thôi.
Chắc chắn qua những gì mà LANDTECH GROUP chúng tôi chia sẻ thì các bạn đã hiểu Omni-channel Marketing là gì rồi đúng không? Nếu chưa thì hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 để được giải đáp cụ thể hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét