4. Lắng nghe và phản hồi
- Một trong những việc tiếp theo mà bạn cần phải làm đó là lắng nghe và dịch vụ seo website phản hồi. Bạn hãy xem xét việc lắng nghe và hồi đáp sẽ mang lại ích lợi như thế nào cho đội ngũ hỗ trợ, đội ngữ sản xuất, và cả đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng của bạn.
- Trong một bài báo gần đây trên Digiday, giám đốc chiến lược truyền thông xã hội toàn cầu của GM đã nói:
“Điều quan trọng là công ty seo hà nội phải cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Nếu chúng ta có thể kết nối các liên hệ xã hội vào hệ thống dữ liệu CRM [Quản trị quan hệ khách hàng] đã có, chúng ta sẽ được những danh mục đầy đủ về khách hàng. Nếu chúng ta biết tên và các thông tin liên quan về họ, biết họ thích đến cửa hàng mua đồ hay không, chúng ta sẽ có cách phục vụ họ như họ muốn.
5. Lắng nghe và phản hồi trên kênh/thiết bị được ưu tiên
- Càng ngày con người càng sử dụng nhiều thiết bị trong quá trình giao dịch. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể lắng nghe và đáp ứng những tương tác này. Ví dụ như một nhà bán lẻ thương mại điện tử cần cố gắng để “bảo quản” hàng trong giỏ hàng trên mọi thiết bị – nếu bạn seo web giá rẻ nhất thêm một mục vào giỏ hàng mua sắm trên điện thoại di động, nó vẫn phải ở đó khi bạn đăng nhập vào máy tính và tiếp tục giao dịch.
- Neil Mohan của Google nói rằng: “Nếu bạn chỉ cần tập trung vào nền tảng di động, bạn đang giải quyết vấn đề của ngày hôm qua”. Người tiêu dùng lướt nhanh qua lại giữa nhiều thiết bị, từ điện thoại thông minh đến máy tính để bàn, từ máy tính xách tay đến máy tính bảng và TV. “90% người tiêu dùng bắt đầu giao dịch báo giá seo trên một thiết bị và kết thúc nó với một thiết bị khác” – ông nói: “Người tiêu dùng còn đang đi trước một bước so với các nhà quảng cáo”.
6. Đo lường mọi thứ
- Dữ liệu có ở khắp mọi nơi (và ngày càng trở nên “khổng lồ”) và các nhà tiếp thị nên học cách tận dụng điều đó.
- Trong hội thảo Data Driven Marketing, Julie Bernard của Macy có nói:
“Giờ đây chúng ta có thể đo lường sự thành công bằng phản hồi đào tạo seo hà nội của người thực trong thời gian thực ngoài việc đo lường từ chiến dịch cá nhân. Chúng ta có đủ dữ liệu ở cấp khách hàng để xem cách một người tương tác với kênh trực tuyến và cả trong cửa hàng, từ đó giúp điều chỉnh thông điệp và những đề nghị thích hợp hơn theo kênh. Cần cố gắng cân bằng việc sử dụng dữ liệu khách hàng để thông báo nội dung phù hợp cho họ với việc sử dụng hiểu biết về người tiêu dùng để đảm bảo rằng sự liên quan đó được kết hợp để đem lại cảm giác khám phá đầy cảm hứng.”
Qua 2 phần của khóa học seo pro bài viết thì chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn những cách để có thể “omni-channel” trong Marketing, hy vọng các bạn sẽ áp dụng chúng một cách phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất nhé! Chúc thành công!
Liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét