Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Xác định điểm khiến khách hàng hài lòng

Chắc chắn các bạn cũng biết rằng việc thu thập những phản hồi dịch vụ seo từ khoá của khách hàng có một vai trò khá là quan trọng trong Marketing. Một số mẫu phản hồi, ví dụ như các đánh giá online, thường không đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều cho lắm. Các đánh giá tích cực có thể có ích ở một mức độ nào đó công ty seo web nhưng chúng thường chung chung. Mặc dù rất tuyệt khi nhận được chúng, nhưng từ quan điểm marketing và hệ thống tin nhắn, dạng phản hồi tích cực chi tiết hữu ích lại đòi hỏi phải làm việc nhiều hơn.
Sau đây, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 3 chiến lược được đề xuất nhằm nâng cao chất lượng và chiều sâu của phản hồi khách hàng mà bạn nhận được:
 
1. Xác định điểm khiến khách hàng hài lòng.
- Khi bạn đã chắc chắn là một khách hàng đã có những trải nghiêm vừa ý thì bạn  hãy xác định các yếu tố cụ thể làm anh/cô ấy hài lòng.
- Ví dụ, nếu một người nào đó nói rằng anh/cô ấy rất thích bữa ăn, seo website giá rẻ nhất bạn hãy hỏi điều gì làm anh/cô ấy ưa thích. Đó có thể là món ăn hoặc có thể là không khí của nhà hàng, hoặc sự chu đáo của nhân viên,.... Việc đặt ra những câu hỏi tiếp theo như vậy sẽ giúp bạn xác định các khía cạnh nổi trôi của doanh nghiệp bạn so với những nơi khác.
2. Mời khách hàng nói về các trải nghiệm của họ.
- Khoa học đã chứng minh được rằng báo giá dịch vụ seo web người ta thường thích kể về những câu chuyện của họ, và những trao đổi với khách hàng –  những gì mà họ kể có thể được quay phim hoặc ghi âm lại để đánh giá sau này. Điều này sẽ cho phép bạn tìm hiểu các chi tiết mới mẻ và đầy bất ngờ. Hãy lắng nghe câu chuyện của những cá nhân này về trải nghiệm của họ với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
- Các công ty lớn thường đầu tư mạnh vào các nhóm khách hàng được khảo sát bởi chắc chắn họ sẽ tìm được các thông tin mới mẻ về lý do khách hàng lựa chọn và đào tạo seo tại hà nội cách khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của họ.
3. Phát triển các câu hỏi khảo sát có chiều sâu.
- Mục tiêu của khảo sát khách hàng chính là để thu thập các thông tin đã xác định. Chính vì vậy bạn hãy đưa ra cả những câu hỏi tính điểm và những câu hỏi mở trong đó cần tập trung chi tiết vào tại sao các cá nhân lại lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
- Câu hỏi trắc nghiệm hay hệ thống tính điểm có thể khiến việc xác định số lượng dễ dàng hơn nhưng lại phản ánh những giả định của riêng bạn, khóa học seo pro trong khi câu hỏi mở có thể cung cấp những kiến thức đáng ngạc nhiên mà bạn có thể sẽ không nghĩ đến việc hỏi. Tốt nhất LANDTECH GROUP chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng cả hai kiểu dữ liệu.
Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả nhé! Nếu các bạn có điều gì thắc mắc về bài viết này thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) /0963.986.117 ( Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét