Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Quảng cáo banner giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu

3. Hướng đi mobile marketing cho doanh nghiệp du lịch (tiếp)
- Quảng cáo trên di động (Mobile Ads) – Thị trường quảng cáo trên di động tại Việt Nam ngày càng khởi sắc. Các nhà cung cấp quảng cáo đã dịch vụ seo top 1 không ngừng đầu tư một cách khá mạnh mẽ vào công nghệ và sản phẩm. Điển hình đó chính là mạng quảng cáo trên di động Admicro với 4 giải pháp tối ưu hóa các nhu cầu marketing cho doanh nghiệp.
- Với các công nghệ định vị địa điểm (IP2Location) , công nghệ Re-Targeting (đeo bám), công nghệ Targeting (chính xác tới tận vùng miền, sở thích của khách hàng, độ tuổi, giới tính,),… Mobile Ads chính là công cụ truyền thông công ty seo tốt nhất đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu. Đồng thời, đây cũng chính là kênh để phát tán và lan truyền thông điệp thương hiệu, thông điệp cho các đợt khuyến mại, giảm giá hoặc các mục đích marketing khác nữa.
 
- Thương mại qua di động (M-Commercial) – Điện thoại di động ngày nay đã ngày càng đa dạng và phổ biến cả về chủng loại và chức năng. Nó không chỉ được dùng seo giá rẻ hà nội để tìm kiếm thông tin mà còn được sử dụng để mua và thanh toán cho hàng hóa, dịch vụ nữa. =>Và với M-Commercial thì nó đã đóng vai trò quan trong trong việc tạo ra trải nghiệm thuận tiện cho du khách.
- Quảng cáo banner giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu. Download apps hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng lượng tải về ứng dụng. PR/Sponsored post sẽ giúp người mua quảng cáo chuyển tải rõ ràng hơn thông điệp, báo giá seo tính năng và thế mạnh sản phẩm tới khách hàng. Giải pháp Tăng sản lượng giúp các đơn vị du lịch, các nhà bán lẻ kích sản lượng, kiếm được thêm nhiều đơn đặt hàng, booking mới.
- Dịch vụ dựa trên định vị địa điểm (Location based services) - Mobile chính là cách hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ “cá nhân hóa” giữa doanh nghiệp với từng người tiêu dùng. Với các dịch vụ dựa trên địa điểm, thì rất nhiều marketer ngày nay đã có cơ hội đưa ra các nội dung và những thông tin phù hợp với địa điểm mà khách du lịch của họ đang đứng.
- Giảm giá, khuyến mại – Đây cũng chính là động lực quan trọng để kết nối khách hàng với thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của họ với sản phẩm  , đào tạo seo dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Theo số liệu của một khảo sát của InMobi cho thấy, có tới 53% người sử dụng mạng xã hội Liked hoặc Followed các nhãn hàng du lịch hoặc nhãn bán lẻ nhờ vào những lời mời hấp dẫn về voucher, coupon chiết khấu, khuyến mại, giảm giá. Marketers có thể tận dụng hình thức này để thu hút Mobile Travellers.
- Du khách hiện đang sử dụng mobile để tìm kiếm nơi ăn uống, vui chơi, giải trí thông qua các trang đánh giá và khuyến mại. Mặc dù cước chuyển vùng dữ liệu (roaming data) ngày một cao hơn nhưng nhiều sân bay đã cung cấp miễn phí wifi. Đây là khóa học seo ở hà nội thời cơ để các nhà bán lẻ sử dụng quảng cáo trên di động định vị địa điểm (geo targeted mobile ads), điều hướng bước chân người dùng.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau khi cần tư vấn nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) /0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét