9. Thuật toán Austin – Tháng 1 năm 2004
Austin vào tháng 1 năm 2004 chính là update của Florida khi Google dịch vụ seo hiệu quả đẩy mạnh việc ngăn chặn các vấn đề nhồi nhét từ khóa.
10. Thuật toán Brandy – Tháng 2 năm 2004
Vào thời điểm tháng 2 năm 2004, Google tung ra một loạt các thay đổi lớn như tăng mức độ index, tăng tầm quan trọng của anchor text, và liên kết từ các website cùng ngành nghề.
11. Nofollow – Tháng 1 năm 2005
Nofllow là yếu tố kiểm soát seo giá rẻ nhất chất lượng liên kết. Nofollow có tác dụng giúp ngăn chặn chất lượng link tới các trang có chất lượng không tốt. Thuật toán này không như thuật toán xếp hạng thông thường.
12. Thuật toán Allegra – Tháng 2 năm 2005
Chi tiết của bản cập nhật không được công bố cụ thể nhưng cộng đồng SEOer tin rằng đó là ảnh hưởng bởi Google Sandbox, ngoài ra cũng có một vài ý kiến cho rằng Google đã bắt đầu phạt các website spam link. Các SEOer cũng đã bắt đầu thấy sự thay đổi thứ hạng của các website.
13. Thuật toán Bourbon – Tháng 5 năm 2005
Matt Cutts tuyên bố rằng Google ra phiên bản công ty seo tại hà nội công cụ tìm kiếm 3.5 thay đổi về chất lượng tìm kiếm và khắc phục các lỗi trùng lặp nội dung và đưa ra giải pháp www và non-www
14. XML-Sitemap – Tháng 6 năm 2005
Google cho phép các Webmasters có thể submit sitemap xml trong Google Webmasters Tools. Sitemap HTML không ảnh hưởng trực tiếp tới Spider nhưng cũng là 1 yếu tố trong SEO.
15. Cá nhân hóa tìm kiếm – Tháng 6 năm 2005
Không như những cố gắng trước đó báo giá seo google về tùy chỉnh hồ sơ cá nhân, Google đã tiến hành điều chỉnh thứ hạng website thông qua lịch sử truy cập website. Về tận sau này thì Google sử dụng lịch sử từ khóa tìm kiếm cho nhiều ứng dụng.
16. Thuật toán Gilligan – Tháng 9 năm 2005
Các webmaster đã nhìn thấy sự thay đổi liên tục trên bảng xếp hạng, nhưng Google lại hoàn toàn khẳng định rằng không có thuật toán lớn nào đang được triển khai. Matt Cutts cũng đã đăng 1 bài viết trên blog của ông để giải thích rằng Google cập nhập dữ liệu hằng ngày, đào tạo seo web tuy nhiên trên thanh Google toolbar, chỉ số Pagerank lại được update 3 tháng một lần.
17. Google tung Google Local / Maps – Tháng 10 năm 2005
Sau khi ra mắt Local Business Center vào tháng 3 năm 2005 thì ông lớn Google đã khuyến khích các doanh nghiệp khóa học seo hà nội cập nhập dữ liệu vào đây. Đây được các chuyên gia đánh giá là một động thái để Google hướng đến SEO Local
18. Thuật toán Jagger – Tháng 10 năm 2005
Vào tháng 10 năm 2005 thì Google phát hành một loạt các bản cập nhập, chủ yếu là loại bỏ các liên kết chất lượng thấp, bao gồm reciprocal links, link farms và mua bán liên kết. Jagger tung ra trong ít nhất 3 giai đoạn, từ khoảng tháng chín đến tháng mười một năm 2005, với ảnh hưởng lớn nhất xảy ra vào tháng Mười.
19. Big Daddy – Tháng 12 năm 2005
Về mặt kỹ thuật, Big Daddy chính là một bản cập nhật cơ sở hạ tầng ( nó gần như “Google Caffeine”), và nó được triển khai trong một vài tháng, học seo hà nội kết thúc tháng ba năm 2006. Big Daddy thay đổi cách Google xử lý canonicalization URL, chuyển hướng (301/302) và các vấn đề kỹ thuật khác.
Bạn đã nhớ được bao nhiêu lần update? Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 để cho chúng tôi biết về điều đó nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét