Chúng ta đang bàn tới ý tưởng của bạn, nội dung của bạn dịch vụ tư vấn seo đang có sự cạnh tranh từng ngày, từng giờ, thậm chí từng giây với hàng triệu người khác cũng đang làm công việc tương tự như bạn. Vậy làm cách nào giúp bạn thoát khỏi sự cạnh tranh đó chỉ bằng một chiếc lược khuếch trương nội dung trong SEO. Hãy dừng việc bạn đang làm khoảng 10 phút thôi, để đọc và suy ngẫm bài viết này.
Khuếch trương nội dung là gì
Bạn có thể hiểu điều này thật công ty seo đơn giản như là việc bạn mở rộng sự thu hút trong bài viết của bạn tới đọc giả, khách hàng của mình để họ ghé thăm trang web của bạn. Để khiến họ đọc các bài viết của bạn, chia sẻ nội dung của bạn và liên kết đến nó.
Hơn 70 triệu bài đăng blog được xuất bản mỗi tháng trên WordPress, con số này không hề nhỏ. Và bạn nghĩ những bài đăng của bạn phải cạnh trạnh như thế nào với 70 triệu bài viết đó. Chính vì vậy việc khuếch trương nội dung rất cần thiết nếu bạn đang nghiêm túc về web của chính mình.
Xuất bản nội dung chất lượng, ngay cả nội dung đẹp, mướt là seo chuyên nghiệp không đủ. Bạn cần phải có một chiến lược khuếch đại để đảm nội dung của bạn tiếp cận đối tượng bạn đang nhắm tới.
Các phương tiện truyền thông sử dụng nhiều con đường riêng để khuếch đại nội dung, có thể nhóm thành ba loại: Trả tiền – kiếm được và sở hữu. Mỗi nhóm có ưu nhược điểm và lợi ích riêng.
Khuếch trương nội dung với phương tiện thanh toán
Phương tiện thanh toán bao gồm quảng cáo, khuyến mại và tài trợ. Việc sử dụng phương tiện truyền thông trả tiền cho phép bạn báo giá seo tổng thể có thể kiểm soát và nhắm mục tiêu cao hơn. Với phương tiện truyền thông trả tiền, bạn cũng có thể thấy kết quả rất nhanh và phương pháp này cho phép bạn quy mô chiến dịch của mình.
Khuếch trương nội dung ở mạng xã hội
Ví dụ điển hình là trên Facebook, nơi đây đúng là mảnh đất rộng để bạn kiếm chỗ đứng. Để đảm bảo các bài đăng của bạn có khác hàng thì việc của bạn là phải trả tiền cho việc quảng cáo và giá bắt đầu thì tôi không có con số cụ thể vì tùy thuộc vào các đơn vị kinh doanh, đào tạo seo online nhung con số thì chắc không nhỏ từ khi bắt đầu cho tới khi duy trì. Tuy nhiên ngay kể cả một khoản đầu tư nhỏ cũng đã có thể làm tăng thêm sự phơi bày nội dung của bạn tới mọi người.
Các loại hình thanh toán cho việc khuếch trương nội dung khác
Hoặc cũng có thể biết đến loại hình thanh toán khác là quảng cáo, tùy thuộc vào chiến dịch quy mô của đối tượng nhắm tới mà quảng cáo gốc sẽ tốn kém hơn quảng cáo truyền thông xã hội.
Các dịch vụ trả cho mỗi lần nhấp chuột có sẵn thông qua Google AdWords sẽ cung cấp cho bạn phần thưởng tức thời, và tôi cũng khuyên bạn nên đầu tư sớm để xây dựng khách hàng của bạn.
Khuếch trương nội dung bằng phương tiện kiếm được
Loại truyền thông này vốn sẽ là loại miễn phí vì tất cả nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, sự tin tưởng của khách hàng để có được một thương hiệu trong lòng mọi người. Giá trị của phương tiện truyền thông kiếm được nằm ở khả năng thúc đẩy bán hàng. Loại phương tiện truyền thông này cũng có tuổi thọ dài và hoàn toàn miễn phí.
Cách này hoạt động tốt nhất khi bạn xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng theo thời gian và họ tin tưởng bạn, khóa học seo chuyên nghiệp tôn trọng nội dung của bạn. Tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình bằng cách trả lời nhận xét trên blog của bạn, đồng thời làm cho việc chia sẻ nội dung của bạn tới xã hội dễ dàng và hấp dẫn bằng cách sử dụng hình ảnh.
Khi bạn nghĩ đến việc xếp hạng trên công cụ tìm kiếm, thì hãy nhớ rằng nó thực sự chỉ là những điểm 10 đầu hay thực sự quan trọng nhất trong hàng triệu kết quả trả về cho bất kỳ chủ đề nào trong tìm kiếm và đa số sẽ bỏ qua. Để xếp hạng tốt, bạn cần có nội dung chất lượng cao được tối ưu hóa về SEO và bạn cần quảng bá nội dung đó.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét