Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

4 minh chứng về sự cần thiết để đầu tư vào Influencer Marketing trong năm 2017

Nếu như bạn đang có ý định sử dụng influencer marketing thì hãy chú ý đến các con số. Những dữ liệu gần đây đã chứng minh rằng influencer marketing có thể phát triển dịch vụ seo cho website chiến dịch quảng cáo và giảm tổng chi phí của bạn. Quan trọng hơn nữa, bạn sẽ có được những đồng minh trong việc giành lấy thiện cảm của khách hàng. Sau đây, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ cho bạn thấy 4 minh chứng cho thấy Influencer Marketing đáng để đầu tư trong năm 2017.
 
1.Lượng ROI gấp 11 lần
- Return-on-investment (ROI) được xem là seo từ khóa một trong những số liệu mạnh nhất mà bạn có thể tìm ra trong marketing. Chỉ số ROI biểu thị cho bạn thấy kết quả bạn thu về doanh thu được bao nhiêu so với việc bạn chi ra cho marketing.
- Theo như số liệu mà chúng tôi thu thập được từ một cuộc nghiên cứu vào năm 2016 tiết lộ rằng influencer marketing đã giúp thu lại nhiều hơn 11 lần ROI so với các cách marketing truyền thống. Chính vì vậy, với con số ấn tượng như trên thì chắc chắn rằng không có công ty nào có thể nỡ lòng từ chối  việc chi cho marketing và thu lại gấp 11 lần ROI như vậy cả.
- Trong khi “người ảnh hưởng” (influencer) có nhiều cách để kết hợp với nhãn hàng, thì theo con số có được từ một nghiên cứu khác lại cho thấy có tới gần 75% những công ty seo từ khóa người trong ngành hiện nay họ lại cho rằng influencer marketing mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài ra thì Influencer cũng cảm thấy thoải mái khi mà kết hợp với những nhãn hàng có chứa nội dung do người dùng đăng tải, điều này còn giúp tạo ra một mối quan hệ làm việc nhiều lợi nhuận và hứng thú hơn.
- Nếu như bạn đang rơi vào báo giá làm seo trong tình trạng không có được ROI như mong muốn trong chiến dịch marketing của mình thì việc bạn cần làm là hãy cân nhắc xem xét tới việc sử dụng influencer marketing.
2. Luôn bắt kịp với đối thủ
- Chúng tôi cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát và phát hiện được gần 75% các nhà marketing đều sử dụng một phần ngân quỹ của họ để đầu tư vào influencer marketing trong những năm gần đây. Cho dù là bạn có đang làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn đều có thể nhắm chừng rằng ít nhất có một vài đối thủ cũng sẽ nằm trong nhóm đó.
- Nói là như vậy nhưng tất nhiên là bạn không cần nhất thiết là đào tạo seo miễn phí tại hà nội phải đi sát theo từng bước với chiến lược marketing của đối thủ, và chắc chắn là influencer marketing vẫn là một miếng mồi ngon để có thể bỏ qua.
- Phần lớn người tiêu dùng từ khóa học seo web trước đến nay họ vẫn không tin vào quảng cáo. Tuy là cái cách truyền tải nội dung nhãn hàng tới cho khách hàng vẫn là một mấu chốt quan trọng đặc biệt trong việc marketing thành công, nhưng mà bạn cũng không thể chỉ dựa dẫm vào một nguồn như vậy được. Tại sao ư? Lý do giải thích cho việc này là học seo tại hà nội vì khách hàng thường quay sang những người ảnh hưởng (influencer) để có thể nhận được những lời khuyên đáng tin tưởng từ họ, chính vì vậy bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội khiến cho “người ảnh hưởng” biết tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét