Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

30 ý tưởng nội dung trang web cho các doanh nghiệp

Ý tưởng nội dung là một phần không thể thiếu trong các trang web dịch vụ seo của doanh nghiệp trên toàn thế giới. Những bài viết đa dạng đến khách hàng muốn tìm hiểu một thông tin nào đó về một doanh nghiệp cũng như các thông tin về các sản phẩn cũng như dịch vụ.
Hơn thế nữa, hầu hết các doanh nghiệp chấp nhận rằng có rất nhiều nội dung trên trang web dẫn đến thứ hạng cao và có nhiều người truy cập vào web hơn. Vấn đề mà các doanh nghiệp có là viết những gì nội dung trang web. Ý tưởng về công ty seo web nội dung thường chỉ kéo dài đến việc có trang chào mừng khách hàng đến với trang về chúng tôi, trang liên hệ và một vài trang về sản phẩm và dịch vụ mà bạn đưa thông tin đến cho khách hàng.
 
Bạn nên đưa ra nhiều ý tưởng nội dung độc đáo mang lại thông tin sản phẩm dịch vụ hữu ích đến cho khách hàng. Để có một ý tưởng nội dung hay ban cần có kiến thức về chuyên nghành đó, đưa ra mọi vấn đề khi khách hàng muốn tìm đến mình với mục đích gì, họ có nhu cầu gì, họ được những lợi ích gì. Do vậy bạn cần phải mở rộng quan điểm của mình khi xem xét nên tạo nội dung theo tính khách quan, đơn giản hóa vấn đề có nhiều khía cạnh nói về một vấn đề đó.
Đối với các trang bán hàng nên chỉ là một khía cạnh seo online trong nội dung trang web của doanh nghiệp và nói các loại sản phẩm có trên trang. Bạn cũng nên sử dụng trang web để xây dựng niềm tin và mối quan hệ, với khách hàng là chủ yếu. Đối với các công cụ tìm kiếm, các công ty, trang web xã hội thì càng có nhiều mối quan hệ và nhiều người tin tưởng bạn hơn. Có nhiều người sẽ nói về bạn liên kết với bạn và cuối cùng mua từ những sản phẩm hay dùng dịch vụ của bạn thì lúc đó là một thành công lớn.
Nếu bạn là doanh nghiệp gặp khó khăn báo giá seo để tìm ra ý tưởng nội dung cho trang web thì hãy tham khảo 30 cách lấy ý tưởng nội dung  trong những tiêu chí tối ưu onpage dưới đây:
30 cách lấy ý tưởng nội dung mới nhất.
Bạn nên nhắm mục tiêu ý tưởng nội dung vào các từ khóa bổ sung tìm thấy qua các công cụ tìm kiếm của Google).
Bạn viết hướng dẫn và cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt nhất có thể.
Bạn giải thích và dự đoán xu hướng trong ngành của bạn trong những năm tới.
Những tranh luận sự phát triển nhất định về quá khứ, hiện tại và tương lai trong ngành của bạn là tốt hay xấu.
Trả lời tất cả các câu hỏi mà khách hàng đã yêu cầu bạn đối mặt trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email.
Nên viết những câu trả lời chi tiết cho những câu hỏi đào tạo seo tại hà nội mà mọi người yêu cầu trong những cuộc họp trực tuyến có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn.
Bạn nên có kế hoạch thực hiện vòng lặp hàng tuần, hàng tháng về nội dung trực tuyến phù hợp nhất đăng lên trang web của bạn.
Biên soạn một danh sách các ý tưởng nội dung độc đáo trích dẫn từ những người quan trọng trong ngành của bạn.
Tạo biểu đồ, đồ thị, infographics để giải thích cách các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang cung cấp cho khách hàng.
Giải thích một quan niệm thông thường hoặc quan niệm sai lầm về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tạo nên quan điểm và ý kiến ​​về các bài báo liên quan đến ngành của bạn.
Phỏng vấn những khách hàng quan trọng nhất khi mua sản phẩm của bạn và review lại quá trình mua sản phẩm của khách hàng đó.
Cập nhật và phản hồi cho nội dung trước của bạn đối với một số khách hàng mới.
Liệt kê các tài nguyên bài báo, video, sách,… khóa học đào tạo seo mà khách hàng sẽ thấy thú vị và hoặc hữu ích cho những thông tin khách hàng muốn tìm kiếm
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét