Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Lý do tại sao Google thay đổi tiêu đề của bạn trong kết quả tìm kiếm (P.1)

Tất cả mọi người trong số chúng ta khi làm SEO dịch vụ seo hà nội đều biết vai trò quan trọng của tiêu đề trang trong các kết quả tìm kiếm của Google. Một tiêu đề tuyệt vời có thể đem về cho trang web bạn tỉ lệ click cũng như traffic nhiều hơn và ngược lại thì đối với các tiêu đề không hay và không hấp dẫn có thể khiến công ty nào làm seo tốt mọi người phớt lờ trang web của bạn và tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn.
 
Vậy làm cách nào Google có thể xác định chính xác những gì họ cần sử dụng trong tiêu đề trang của bạn trong kết quả tìm kiếm? Liệu nó có bị ảnh hưởng bởi schema (tập hợp các đối tượng trong Database) hay không? Liệu nó có bị ảnh hưởng bởi các tiêu đề nhất định (H1 hoặc H2) hay không? Tại sao Google không hiển thị thẻ tiêu đề của bạn? Vậy thì lý do tại sao Google thay đổi tiêu đề của bạn trong kết quả tìm kiếm là gì? Nếu các bạn cũng đang seo website thắc mắc về vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết này của LANDTECH GROUP chúng tôi ngay nhé! Không nói nhiều nữa, chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu ngay thôi nào.
Trong video giúp đỡ quản trị web gần đây của mình, Matt Cutts – chuyên gia hỗ trợ SEO và chống Spam của Google cũng đã giải thích lí do tại sao Google thay đổi các tiêu đề của bạn, cụ thể như sau:
- Một số quản trị web thậm chí còn không phát hiện ra rằng Google không chỉ hiển thị chính xác những gì có trong thẻ báo giá seo tổng thể tiêu đề của một trang web cụ thể. Việc Google thay đổi các tiêu đề cũng đã gây ra khá nhiều sự khó chịu cho các chủ trang web. Có rất nhiều lí do tại sao Google lại chọn một tiêu đề khác so với những gì quản trị web quyết định bỏ vào thẻ tiêu đề của mình.
“Bất cứ khi nào chúng tôi cố gắng chọn tiêu đề hoặc quyết định tiêu đề nào sẽ hiển thị trong các kết quả tìm kiếm, chúng tôi đều tìm kiếm những mô tả ngắn gọn đào tạo seo website của trang đó nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu thích hợp với truy vấn”, Cutts giải thích.
- Google sẽ tìm kiếm 3 yếu tố sau :
+ Thẻ tiêu đề hấp dẫn và được coi là lý tưởng cho cả trang web.
+ Tiêu đề tương đối ngắn
+ Thẻ tiêu đề có liên quan đến truy vấn, theo cách nào đó
“Vì thế nếu thẻ HTML hiện tại của bạn phù hợp với các tiêu chí trên, và sau đó, thông thường theo mặc định, tiêu đề của bạn khóa học seo ở đâu tốt sẽ được sử dụng”, Cutts cho biết. “Vì vậy, lí tưởng mà nói, nó không chỉ miêu tả chính xác cả trang và trang web, mà nó còn phù hợp, có liên quan đến truy vấn, và còn đảm bảo độ dài tương đối ngắn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét