Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Mẹo quảng cáo Google Display Network thành công của các chuyên gia

Bạn có tin rằng việc trở thành dịch vụ seo web chuyên gia quảng cáo Google Display Network (GDN) chỉ trong 4 bước đơn giản hay không? Với bài viết dưới đây của công ty SEO LANDTECH GROUP, bạn sẽ nắm được những yếu tố cốt lõi, cũng như seo site các bước hoàn thiện để tạo chiến dịch quảng cáo Google Display Network tốt nhất. Đặc biệt là trong mùa lễ hội Noel và Tết sắp đến, các chiến dịch quảng cáo trên Mạng Hiển Thị là kế hoạch tốt nhất cho bạn.
 
1.Bước 1: Bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google Remarketing
- Các chuyên gia đều khuyến khích bạn nên bắt đầu chiến dịch Remarketing trên Mạng Hiển Thị trước. Thoạt đầu thì bạn nghe có vẻ vô lý, vì bài viết nói về Google Display Network chứ không phải Remarketing. Đây còn là công ty seo tại hà nội bước đầu tiên bạn nên làm nhưng lại không liên quan gì tới quảng cáo Google Display Network. Thật sự không có nhiều sự khác biệt ở đây, vì đó đều là hình thức quảng cáo google trên Mạng Hiển Thị. Chúng được chia thành hai nhiệm vụ nên có hai tên gọi khác nhau. Mark Irvenve, một chuyên gia chiến lược đã nói rằng: “Bạn sẽ nhận được bất kỳ lợi nhuận nào đầu tiên từ Google; đều đến từ chiến dịch tiếp thị lại”. Có thể một số người còn lạ với chiến dịch Remarketing trên Google, đó là hình thức quảng cáo lại báo giá seo web với những người có quan tâm tới website của bạn.
- Cụ thể là Google có cài một đoạn mã vào website của bạn, với những khách hàng truy cập vào website, từ quảng cáo hay không, đều được lưu lại vào lược sử danh sách khách hàng. Những dữ liệu khách hàng truy cập đào tạo seo web được lưu vào trên Google. Chiến dịch sẽ dựa trên dữ liệu; cho hiển thị các mẫu quảng cáo trên Mạng Hiển Thị với các khách hàng này; trên các website khác mà họ truy cập. Nó sẽ theo đuôi họ mãi, không ngừng trên các website khác nhau, tại các vị trí khác nhau. Nó nghe có vẻ hơi khó chịu nhưng rất hiệu quả; vì những khách hàng từng ghé thăm website của bạn, chứng tỏ họ có sự quan tâm tới bạn.
- Chiến dịch quảng cáo Remarketing - tiếp thị lại giúp bạn giữ chân những khách hàng cũ. Việc tiếp thị lại bằng quảng cáo Google Display Network giúp ghi vào khóa học seo hà nội trí nhớ và khuyến khích họ quay lại website tiếp tục mua hàng. Nó được gọi là vòng tròn tương tác. Khách hàng truy cập website, thoát ra website và truy cập website khác, họ nhìn thấy thông điệp quảng cáo sản phẩm của bạn và quay lại.
=> Một lời khuyên cho các bạn đó chính là bạn có thể sử dụng hình thức CPA để làm giảm ngân sách và hiển thị đúng đối tượng; học seo cấp tốc hoặc CPC tính phí khi có người click vào nhưng nâng ngân sách cao hơn để cạnh tranh hiển thị.
Hôm nay chúng ta sẽ tạm dừng lại ở bước đầu tiên thôi nhé vì thời lượng bài viết hôm nay là hết rồi. Hãy đón xem các bước tiếp theo ở phần 2 nhé! Tạm biệt và hẹn gặp lại!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét