Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

7 thống kê cách làm Facebook Marketing hiệu quả (Phần 2)

5. Đặt câu hỏi giúp tăng 100% bình luận
- Nếu bạn muốn được comments trả lời lại, dịch vụ seo chuyên nghiệp bạn nên đặt câu hỏi. Theo Kissmetrics, bạn sẽ nhận được số phần hồi nhiều gấp đôi so với những bài chỉ gồm văn bản. HubSpot cũng chia sẻ một phát hiện tương tự, mặc dù các nghiên cứu này chỉ ra rằng bài viết câu hỏi thường được ít người bấm like và share hơn các loại bài viết khác.
- Chúng tôi thấy thật thú vị khi seo top google giá rẻ nghiên cứu của HubSpot đã chỉ ra các kết quả tương tự. Những từ khóa thu hút sự chú ý nhiều nhất là “Có nên”, “Có thể” “Cái nào” và “Ai”. Điều này làm chúng tôi nghĩ những câu hỏi đóng sẽ hạn chế việc lựa chọn câu trả lời, nhưng lại thu hút số comments cao hơn. Câu hỏi mở như "tại sao" và "như thế nào" sẽ làm cho người ta phải suy nghĩ nhiều hơn để đưa ra câu trả lời chính xác.
7 thống kê cách làm Facebook Marketing hiệu quả (Phần 2)
 
6. Tỷ lệ gắn kết vào thứ năm và thứ sáu cao hơn 18%
- Nghiên cứu của Buddymedia thấy rằng, so với những công ty seo uy tín ngày khác trong tuần, tỷ lệ dành thời gian cho Facebook cao hơn 18% vào thứ Năm và thứ Sáu. Họ cho biết: “Họ càng làm việc ít thì họ càng dùng Facebook nhiều.”
- Xác định ngày tốt nhất để viết bài:
+ Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng, báo giá seo web trong các bài viết từ thứ 2 đến thứ 6, 86% sự gắn kết nằm ở những bài đăng vào thứ 5 và thứ 6. Nói một cách tổng quát, thời gian tốt nhất cho việc đăng bài viết mới là vào cuối tuần. Cuộc nghiên cứu này cũng cho thấy Facebook cho thấy “chỉ số hạnh phúc” của người dùng tăng 10% vào thứ 6.
+ Trung bình, số người chú ý các bài viết từ thứ 2 đến thứ 4 chỉ xấp xỉ 3.5% và tăng lên 18% vào thứ 7. Nghiên cứu cũng xem xét nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thể thao, bán lẻ, mua bán ô tô và chăm sóc sức khỏe, để xem ngày nào là tốt nhất đào tạo seo tại hà nội trong mỗi lĩnh vực. Mặc dù có sự khác nhau, nhưng hầu hết họ dùng Facebook vào khoảng cuối tuần, từ thứ Tư đến thứ Sáu. Dường như không có lĩnh vực nào sử dụng Facebook vào thứ Hai hoặc thứ Ba.
7. 35% người bấm like một trang Facebook để tham gia các cuộc thi
- Nếu bạn đang muốn thu hút fan mới, có vẻ như mở một cuộc thi là cách được khuyến khích sử dụng nhất. Một báo cáo hồi đầu năm nay khóa học seo pro cho thấy 35% người dùng đã bấm like các trang Facebook mục đích chỉ để tham gia các cuộc thi. Hình thức thi "đặt tên cho bức ảnh" thật sự mang lại lượt comments cao gấp 5,5 lần so với các bài viết bình thường.
- Trong báo cáo của Buddymedia, các từ khóa liên quan đến cuộc thi như người chiến thắng, điều kiện tham gia, cuộc thi, sự thúc tiến đều thu hút sự tham gia nhiều hơn.
Qua những con số mà LANDTECH GROUP chúng tôi chia sẻ qua 2 phần của bài viết, hy vọng các bạn sẽ biết được những học seo nhanh nhất khía cạnh nào của Facebook Marketing hiệu quả, từ đó có các chiến thuật quảng cáo Facebook hợp lý. Chúc các bạn thành công! Nếu các bạn có điều thắc mắc thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau để được giải đáp:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét