Một trong những vấn đề thường được thảo luận khi làm Facebook Marketing dịch vụ seo website là “Thời điểm thích hợp nhất để đăng bài viết lên Facebook là khi nào?”. Điều này sẽ giúp bạn được chú ý nhiều hơn, bạn sẽ gắn kết hơn với cộng đồng và mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.
Bên cạnh việc chú ý đến thời điểm tốt nhất để đăng bài thì bạn còn phải lưu ý thêm một số điều khác nữa. LANDTECH GROUP chúng tôi seo google giá rẻ đã tìm hiểu để trả lời câu hỏi “Đăng bài dưới hình thức nào sẽ có hiệu quả tốt nhất trên Facebook?” và đã tìm thấy câu trả lời với 7 số liệu thống kê thú vị, hữu ích. Những thống kê này sẽ giúp profile hoặc fanpage của bạn trở nên hấp dẫn, tích cực hơn và tránh những sai lầm.
1. Hình ảnh giúp tăng tương tác thêm 39%
- Không những bài viết có kèm hình ảnh được chú ý hơn các loại khác như liên kết, video hoặc văn bản thông thường, mà thực sự nó chiếm đến 93% tổng số bài viết nổi bật. Theo Kissmetrics, so với những bài đăng chỉ có chữ, thì hình ảnh nhận được công ty seo website nhiều hơn 53% like, 104% comments và hơn 84% nhấp chuột vào đường dẫn (rất ấn tượng). Và như chúng tôi đã đề cập trước đây, sử dụng hình ảnh dường như là cách trình bày tốt nhất.
- Dữ liệu của Wishpond cho biết: Về tổng quát, bài viết kèm hình ảnh có được sự quan tâm cao hơn 120% so với bài viết bình thường, và album ảnh giúp tăng sự quan tâm lên đến 180%. Đây là một sự ngạc nhiên đối với chúng tôi, bảng báo giá seo có vẻ như là nếu bạn có nhiều hình ảnh để chia sẻ, bạn nên đưa nó vào 1 album ảnh sẽ tốt hơn là để từng hình ảnh riêng biệt.
2. Bài viết ngắn được quan tâm nhiều hơn 23%
- Trước hết, các bài viết ngắn sẽ tiện cho việc đăng lên Twitter. Viết bài dưới 250 từ có thể giúp bạn có được sự quan tâm cao hơn 60% so với các dạng bài khác. Nếu bạn giảm xuống ít nhất 80 ký tự, con số này có thể lên đến 66%.
- Thực tế, những bài viết trọng tâm, nhanh gọn và học làm seo ở đâu chính xác là những viết bài đem đến hiệu quả nhiều nhất. Có lẽ đó là lý do tại sao các fan của Facebook lại thích bài viết có hình ảnh đến như vậy.
3. Sử dụng emoticons (biểu tượng cảm xúc) tăng comments lên đến 33%
- Nếu bạn nghĩ rằng emoticons chỉ dành cho thanh thiếu niên thì bạn nên suy nghĩ lại. Theo diễn đàn về đồ họa hình ảnh AMEX, emoticons có thể dẫn đến đào tạo seo online sự khác biệt lớn về tỷ lệ quan tâm của bạn. Việc đưa emoticons vào bài viết không chỉ thu hút hơn 33% sự quan tâm mà nó còn được chia sẻ tốt hơn 33%. Thậm chí nó còn nhận được nhiều 57% số lượng like so với các bài viết không kèm emoticons.
- Xu hướng sử dụng moticons đã tạo ra cảm giác thân thiết hơn trong việc giao tiếp, và hầu như tất cả người sử dụng đều thích nó.
4. 42% người dùng bấm like để được nhận phiếu giảm giá
Theo Social Stacked, 42% số người bấm like một trang Facebook để có được phiếu giảm giá hoặc được giảm giá. Một nghiên cứu khóa học làm seo của Wildfire Interactive cho thấy rằng các chiến dịch quảng cáo dựa trên việc phát phiếu giảm giá mua hàng nhận được tỷ lệ quan tâm cao nhất. Quà tặng và rút thăm trúng thưởng cũng nhận được sự quan tâm rất cao, chỉ xếp sau phiếu giảm giá.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét