Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Điều hướng lưu lượng truy cập với Inbound Marketing (P.2)

3. Các chiến thuật trong Inbound Marketing ( tiếp)
b. Search Engine Optimization (SEO):
Có lẽ các bạn đã quá quen thuộc với thuật ngữ này rồi đúng không? Chính vì vậy chúng tôi dịch vụ seo tốt nhất sẽ không nhắc lại nữa nhé.
c. Tìm kiếm và tối ưu hóa các từ khóa dài có tỉ lệ thu hút cao
- Toàn bộ chiến lược này chỉ gồm 2 điều: Kỹ năng SEO cơ bản ( Tối ưu hóa nội dung cơ bản) và dữ liêu của lượng truy cập tìm kiếm trên trang web có được từ Google Analytics.
- Như chúng tôi đã giải thích công ty làm seo trong các bài viết gần đây, khái niệm cốt lõi chủ yếu dựa trên 2 khía cạnh:
+ Thứ nhất, tối ưu hóa các trang/ bài viết để phù hợp cho việc xếp hạng và phục vụ nhữg khách hàng tìm kiếm với từ khóa dài.
 
+ Thứ 2, xác định các thay đổi của các truy vấn tìm kiếm đã gửi lượng truy cập có tiêu chuẩn cao đến trang web ( như thông thường thì nhữg từ khóa đó không được nhắm đến cho trang/ bài viết sẵn có. )
- Về cơ bản, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là seo chuyên nghiệp phải tìm ra các cụm từ tìm kiếm ( các cụm từ mà bạn không có ý định tối ưu hóa trang web của mình cho cụm từ đó ) mà mọi người sử dụng nó để tìm kiếm nội dung trong trang web của bạn.
- Chúng tôi bày cho các bạn một cách hay để có thể xác định được các cụm từ tìm kiếm đó là bạn có thể dễ dàng xác định những cụm từ tìm kiếm hoặc là những từ khóa thông qua dữ liệu tìm kiếm của lượng truy cập vào báo giá dịch vụ seo trang web của bạn ( cụ thể đó là trên Google Analytics), bằng cách sử dụng và dựa vào số liệu tham gia như 2 chỉ số sau đây đó chính là % số lượt truy cập mới và thời gian truy cập trung bình.
- Với cách phân chia danh sách từ khóa theo 2 số liệu % số lượt truy cập mới và thời gian truy  cập trung bình thì bạn có thể nhận ra được các từ khóa đang hoạt động tốt việc đào tạo seo chuyên sâu thu hút lưu lượng truy cập cao đến trang web của mình ( cụ thể là những danh sách từ khóa này đang tạo ra lượng lớn khách hàng truy cập dựa trên dữ liệu mà bạn nhận được).
- Một khi bạn đã xác định được những từ khóa đang tạo ra lượng khách tham gia lớn cho trang web của mình, chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể bắt đầu tối ưu hóa những trang có từ khóa tạo ra lượng truy cập tốt.
- Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn có thể sử dụng Meta Description,  Title Tags hoặc xây dựng các liên kết nội bộ bằng cách sử dụng những thiết lập mới cho những từ khóa và anchor texts để phát hiện những từ khóa mới này và khóa học seo giá rẻ tại hà nội sử dụng nó để thiết lập cho các trang có sẵn của bạn.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Để có thêm nhiều bí quyết cho chiến lược tối ưu hóa này, bạn có thể liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét