Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Quảng cao zalo không được phê duyệt do đâu?

Ở những bài viết trước đây thì LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp dịch vụ seo web hàng đầu các bạn tìm hiểu được về quá trình phê duyệt quảng cáo zalo rồi. Bình thường thì tất cả sẽ đều được xét duyệt trong vòng 24h dù cho là quảng cáo đó có được thông qua hay không. Tuy nhiên cũng có một vài các trường hợp mà chính sách quảng cáo sẽ cần thời gian xét duyệt lâu hơn là 24h. Vậy còn những trường hợp không công ty seo hà nội được phê duyệt thì sao? Nguyên nhân là do đâu? Dưới đây là một số các nguyên nhân dẫn đến trường hợp quảng cáo không được phê duyệt:
 
1. Quảng cáo sử dụng văn bản trong hình ảnh
- Các bạn ạ, đối với Zalo thì chính sách quảng cáo của Zalo nó lại không cho phép bạn đưa quá nhiều văn bản vào hình ảnh, nếu bạn muốn đưa văn bản vào hình ảnh thì chắc chắn là bạn phải đảm bảo rằng tỉ lệ văn bản đó sẽ không chiếm quá 30% diện tích của hình ảnh đó.
- Tại sao Zalo lại đưa ra chính sách này? Zalo đưa ra chính sách seo web giá rẻ quảng cáo với những hình ảnh như thế để nhằm mục đích là đảm bảo rằng mang đến những nội dung quảng cáo hấp dẫn cho người xem, cùng với đó chính là việc luôn luôn phải đảm bảo rằng hình ảnh quảng cáo đến với người dùng sẽ luôn báo giá seo từ khóa ở chất lượng cao nhất, đồng thời cũng không có những hình ảnh gây sự phiền toái hay những hình ảnh mang lại sự không hài lòng cho những người dùng
2. Quảng cáo hiển thị đến những đối tượng không phù hợp
Một nguyên nhân thường khiến quảng cáo không được phê duyệt tiếp theo phải kể đến đó chính là việc bạn đang cố hiển thị nội dung quảng cáo đến những đối tượng không phù hợp, đặc biệt đó lại là đối tượng trẻ em. Chính sách quảng cáo của Zalo được đào tạo seo hà nội đưa ra đã dành sự quan tâm lớn hơn cả dành cho vấn đề này.
3. Quảng cáo của bạn đang đề cập đến chính Zalo
Theo chính sách quảng cáo của Zalo thì thực tế là bạn hoàn toàn có thể nhắc đến chính Zalo trong quảng cáo của mình, tuy nhiên thì bạn cũng cần phải tuân thủ những quy tắc nhất định, cụ thể:
+ Bạn được nhắc đến Zalo trong những trường hợp sau:
- Sử dụng từ “Zalo” có kích cỡ cùng những, không phân biệt với những từ ngữ xung quanh nó
- Nhắc đến Zalo với chữ Z được viết hoa đầu tiên
+ Bạn không được nhắc đến Za trong những trường hợp sau:
- Chính sách quảng cáo của Zalo cũng không cho phép bạn làm điều tương tự với những phiên bản logo đã được thiết kế, canh chỉnh lại
- Chính sách quảng cáo của Zalo không cho phép bạn sử dụng logo của chính Zalo hay logo của những sản phẩm có liên kết với Zalo như Zing TV, Báo Mới,  Zing Mp3,..v. . v..để đưa chúng vào những hình ảnh quảng cáo của mình.
Trên đây là một vài các chính sách quảng cáo zalo mà bạn cần quan tâm để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn lúc nào cũng sẽ được phê duyệt, khóa học seo hà nội nếu như trong trường hợp mà bạn không được thông qua thì bạn cũng sẽ biết được vướng mắc ở đâu để mà xử lý. Chúc các bạn thành công rực rỡ trong năm nay nhé!
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét