Trong quảng cáo mạng tìm kiếm Google thì mẫu quảng cáo văn bản dịch vụ seo đóng vài trò then chốt. Nó không chỉ có tác dụng là truyền tải thông điệp của nhà quảng cáo đến người dùng mà khi viết mẫu quảng cáo tốt nó sẽ làm cho chất lượng quảng cáo tốt hơn. Đó chính là cơ sở cho việc tối ưu vị trí quảng cáo và công ty seo từ khóa giá cho từng từ khóa. Vậy làm thế nào để tối ưu được mẫu quảng cáo văn bản Google Adwords? Bài viết dưới đây LANDTECH GROUP sẽ giúp bạn có được những lưu ý cần thiết nhất khi viết quảng cáo. Đó là những cách gì thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết ngay nhé!
Trước hết thì chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu cấu tạo mẫu quảng cáo văn bản Google Adwords nhé. Mẫu quảng cáo văn bản Google Adwords bao gồm 3 bộ phận chính:
1. Dòng tiêu đề
- Phải khẳng định một điều rằng kể từ khi ra mắt mẫu seo web giá rẻ quảng cáo văn bản mở rộng thì số lượng ký tự được viết lên tiêu đề đã được thay đổi một cách khá là đáng kể. Với 2 dòng tiêu đề, trong đó thì mỗi tiêu đề giới hạn 30 ký tự và được cách nhau bằng dấu gạch ngang, nhờ đặc điểm cấu tạo như thế này mà bạn có cơ hội truyền tải nhiều thông điệp hơn đến khách hàng tiềm năng của mình.
- Mách nhỏ mẹo: Dòng tiêu đề chính là bộ phận có khả năng gây chú nhất trong mẫu quảng cáo nên bạn cần cân nhắc xuất hiện báo giá seo google các từ khóa. Hơn nữa, bạn cũng nên sử dụng các thông tin nổi bật và tên thương hiệu xuất hiện trong 2 dòng tiêu đề. Đặc biệt đó chính là việc sử dụng thêm các ký tự đặc biệt vào trong tiêu đề để quảng cáo cũng làm cho mẫu quẩng cáo của bạn hấp dẫn hơn đấy.
2. URL cuối cùng và URL hiển thị
- Phần này cần phải đặc biệt lưu ý nhé: URL cuối cùng chính là đường link trang đích mà bạn muốn dẫn người dùng vào thông qua quảng cáo. Chính vì vậy đào tạo seo giá rẻ bạn sẽ không được phép sửa đổi bất kỳ một ký tự nào trong URL cuối cùng.
- Đồng thời thì URL hiển thị là phần text sẽ hiển thị ra bên ngoài mẫu quảng cáo nên bạn có thể tùy chỉnh được. Số lượng ký tự là 15 ký tự cho 1 phần.
- Mách nhỏ mẹo: bạn nên viết URL có chứa từ khóa, giữa các từ có thể sử dụng dấu – hoặc dấu + . Bạn nên tận dụng URL hiển thị để mẫu quảng cáo của bạn nổi bật hơn.
Còn rất nhiều kiến thức quan trọng khóa học seo hà nội mà chúng tôi rất muốn chia sẻ cùng các bạn, tuy nhiên thời lượng bài viết hôm nay hết rồi. Hẹn gặp các bạn ở phần 2 của bài viết nhá! Hãy chú ý đón đọc để không bỏ qua phần kiến thức quan trọng nào nhé! Tạm biệt và hẹn gặp lại!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét