Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Tuyệt chiêu tăng CTR cho quảng cáo banner năm 2017 (P.2)

d. Tạo nhiều phiên bản banner cho một chiến dịch
Marketer cần nhớ phải luôn cập nhật và dịch vụ seo uy tín làm mới mình bằng những ý tưởng khác nhau,  nên tạo ra nhiều phiên bản banner cho một chiến dịch. Ngoài ra thì bạn nên luôn theo dõi CTR để đánh giá banner nào đang hoạt động tốt và banner nào cần được thay thế khi chạy chiến dịch banner.
e. Màu sắc banner
- Bạn có muốn banner của mình “chết chìm nghỉm” trong trong trang web mà mình đặt quảng cáo hay không? Chúng tôi dám chắc là công ty seo web câu trả lời đương nhiên là không rồi. Vậy thì chỉ có cách làm cho banner của mình nổi bần bật thì mới gây được sự chú ý thôi.
- Trong trường hợp này, người thực hiện chiến dịch quảng cáo và những người làm thương hiệu của doanh nghiệp cần có một “tư duy mở” và “cấp tiến” chứ không nên quá bảo thủ với concept lâu nay của mình. Bảo thủ chưa bao giờ là tốt cả.
 
=> Màu sắc trên banner có thu hút và nổi bật rồi thì hãy nghĩ seo giá rẻ hà nội đến liệu người dùng có click quảng cáo hay không.
f. Nút bấm và lời mời gọi trên banner
Các bạn ạ, não bộ con người đã quen với việc click vào “NÚT”, có nút là nghĩ tới bấm và Click ngay. Chính vì vậy,  sử dụng những câu cầu khiến hay có thể là ra lệnh như “Dùng thử miễn phí”, “Play now”,..v..v…để kích thích hành động của người dùng chính là một chiêu bài hiệu quả đấy.
f. Thiết kế có tính điều hướng
Nghe từ “điều hướng” nghe có vẻ hơi khó hiểu, tuy nhiên chúng tôi cũng đã nhắc đến rất nhiều trong các bài viết nên chúng tôi không nói nhiều về vấn đề này nữa nhé!
g. Banner thiết kế độc đáo, sáng tạo
- Đây hoàn toàn là yếu tố đòi hỏi tính sáng tạo và cập nhật của các marketer. Bạn là một marketer giỏi thì bạn phải dám thử những báo giá seo google ý tưởng mới lạ và thoát khỏi suy nghĩ truyền thống có thể mang lại CTR cao bất ngờ.
- Những ý tưởng đang thịnh hành hiện nay mà các bạn có thể tham khảo như chụp ảnh nghiêng cũng có thể trở thành cảm hứng cho các marketer để trình bày một banner độc đáo. Hay những hình ảnh mang tính phong trào, “hot”… chính là những ý tưởng mới lạ cho bạn… Ý tưởng thì có vẻ nhiều đấy, nhưng điều quan trọng đó chính là bạn có dám làm hay không? Và cả bạn vận dụng như thế nào trong banner của mình mà thôi?
h. Đánh lừa bộ não
- Đánh lừa bộ não ư? Nghe có vẻ lạ đúng không? Vậy kỹ thuât này đào tạo seo tại hà nội phải hiểu như thế nào? Giả dụ một ký hiệu trỏ chuột xuất hiện trên banner, một cách vô hình đã “đánh lừa thị giác” của người dùng, hướng được sự chú ý của họ vào banner và đương nhiên xác suất click chuột không phải là nhỏ.
- Tuy nhiên, kỹ thuật này thường hay bị chỉ trích, phê phán thậm chí là gây phiền hà bởi nó quá “ma mãnh”. Nên bạn phải biết khóa học seo pro sử dụng một cách khéo léo thì có lẽ nó sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy.
Hy vọng qua bài viết này thì các bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích cho công việc làm Marketing của mình. Chúc các bạn thành công! Và hãy gọi theo số 0963.986.117 cho LANDTECH GROUP khi cần tư vấn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét