Thư trả lời tự động (Autoresponder) là một công cụ tuyệt vời dịch vụ seo web để thực hiện marketing online. Tuy nhiên không phải nhà marketing nào cũng biết tận dụng chúng một cách hiệu quả. Đừng lo lắng! Sau đây LANDTECH GROUP sẽ chia sẻ tới các bạn những bí quyết sử dụng thư trả lời tự động đúng cách trong marketing online.
1. Thư trả lời tự động dùng nhiều nhất khi nào?
- Loại thư trả lời tự động nào mà các công ty kinh doanh trực tuyến thường sử dụng là loại nào? Sherpa đã tìm được câu trả lời sau seo web giá rẻ khi hỏi 1095 nhà marketing: Theo kết quả này thì thư chào mừng, cảm ơn và giao dịch là phổ biến nhất. Đa phần các nhà marketing không trộn lẫn chức năng của các thư này với nhau.
- Chuyên gia marketing Chris Hexton của Vero đã phát biểu về kết quả này như sau “Khoảng 75% các doanh nghiệp đã bỏ lỡ điểm hay nhất của email marketing.”
- Hexton giải thích: “Thư tin tức định kỳ thường có tỷ lệ xem khoảng 20%, và thư giao dịch là khoảng 50%. Điều này có nghĩa là thư giao dịch thường hiệu quả hơn thư tin tức định kỳ 100%. Thực tế là các thư gửi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng luôn thu công ty nào làm seo tốt được nhiều lượt xem, click và mua hàng nhất, điều này cũng đúng với thư trả lời tự động thường hiệu quả vì chúng cung cấp cho người dùng theo hoàn cảnh.”
2. Lựa chọn chủ đề thông minh cho thư trả lời tự động
Các bạn ạ để lên kế hoạch báo giá seo google phát triển nội dung thư một cách thông minh thì bạn cần đánh đúng vào nhu cầu của người xem và cần phải khám phá ra những vấn đề của họ. Để biết được những điều này, bạn có thể thử kết hợp các cách sau:
- Hỏi người xem – người xem hiện tại của bạn là điểm bắt đầu.
- Ước định nội dung – bạn có thể lấy ý tưởng cho thư trả lời tự động bằng cách ước định sự quan tâm đối với nội dung thư học seo web đang dùng. Những bài viết nào tốt nhất? Để biết được điều đó thì bạn hãy xem lượt chia sẻ, bình luận và phân tích của bài viết đó.
- Lắng nghe mạng xã hội: Bạn cần đọc những blog hay hơn trong ngành để biết được những thông tin nào được chia sẻ và bình luận nhiều nhất. Lưu ý cho các bạn là đào tạo seo chuyên nghiệp hãy chú ý đến hashtag trong các nhóm nhỏ. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn có thể tìm tòi trên các trang hỏi đáp điển hình như Quora hay là Yahoo Ansswers chẳng hạn.
- Nghiên cứu từ khóa – Công cụ Google Keyword Planner , thông qua công cụ này thì bạn có thể kiểm tra dự đoán của mình bằng cách kiểm tra số lượt tìm kiếm của các từ khóa.
- Nếu trang của bạn có công cụ tìm kiếm, khóa học seo giá rẻ bạn có thể xem những từ khóa mà người xem đã tìm kiếm. Hoặc nếu như không dùng cách này thì bạn có thể chèn những câu hỏi trong email, chat.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Rất mong nhận được ý kiến đóng góp để bài viết hoàn thiện hơn.
Mọi ý kiến góp ý liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét