Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Làm thế nào để có thể “omni-channel” trong Marketing? (P.1)

Ở các bài viết trước đây thì LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu được Omni-channel Marketing là gì rồi. Nhắc lại một chút cho dịch vụ seo trọn gói những bạn nào quên nhé! Omni-channel theo định nghĩa của Wikipedia chính là sự phát triển từ multi-channel nhưng lại tập trung hơn vào những trải nghiệm mang lại cho các khách hàng khi họ thực hiện hành động mua sắm. Nếu các bạn nào muốn hiểu kĩ hơn về thuật ngữ này thì hãy qua website của chúng tôi để tìm đọc lai nhé. Để tiếp nối chuỗi bài viết về chủ đề Omni-channel Marketing thì hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về  cách để có thể “omni-channel” trong Marketing nhé. Không vòng vo làm tốn thời gian nữa, seo giá rẻ hà nội chúng ta hãy cùng nhau đi vào tìm hiểu cụ thể ngay nhé!
 
1.Xây dựng nội dung/thông điệp
- Việc đầu tiên và cần được ưu tiên trên hết để có thể “omni-channel” trong Marketing đó là xây dựng nội dung/ thông điệp. Tại sao ư? Bởi vì nội dung và thông điệp chính là chìa khóa của bạn. Nếu trước đó khách hàng đã tham gia tương tác hoặc mua sản phẩm, công ty seo hà nội chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể muốn xem xét điều này trong thông điệp tiếp thị. Trong trường hợp nếu một khách hàng đã đặt một mặt hàng nào đó vào giỏ nhưng chưa mua, bạn hãy sử dụng content marketing để nhắc họ về ý định đó.
- Nếu một khách hàng thường xuyên nhận được mail giới thiệu sản phẩm bổ sung cho những gì họ đã mua trước đó, chắc chắn là báo giá dịch vụ seo họ sẽ cảm thấy đang được nói chuyện với vai trò của một cá nhân, điều này sẽ rất có ích do nó sẽ tăng cam kết, lòng trung thành, và nguyện vọng mua hàng của họ.
2. Phân loại đối tượng khách hàng
- Bạn cần phải hiểu được dữ liệu nào là hữu ích cho bạn, và phân khúc khán giả cho phù hợp. Những điểm dữ liệu nào thực sự giúp bạn hiểu rõ hơn về đào tạo seo chuyên sâu khách hàng? Sử dụng tự động hóa tiếp thị, bạn có thể nắm bắt thông tin này để xây dựng hồ sơ phong phú về khách hàng và hành trình trải nghiệm của họ.
- Những dữ liệu này hoàn toàn có thể sử dụng để làm case cho từng trường hợp khách hàng và xây dựng đặc tính khách hàng.  Ví dụ cụ thể như sau: người dùng iOS, giới tính là nam, làm việc trong ngành công nghệ cao và đang trong độ tuổi từ 25 và 35 có nhiều khả năng mua hàng dựa trên thông số kỹ thuật. Nếu bạn phát hiện khóa học seo giá rẻ tại hà nội bạn đang tiếp thị đến đối tượng đó, bạn có thể làm nổi bật thông số kỹ thuật hiển thị trong trang đích của mình.
3. Đứng ở vị trí khách hàng
Để có thể đứng ở vị trí khách hàng thì bạn cần thường xuyên xem lại những trải nghiệm khách hàng của bạn qua việc nghiên cứu, tham gia mua  sắm và kết nối với các sản phẩm. Hơn thế nữa thì bạn có thể hãy tự thực hiện đặt hàng, tương tác với tất cả các kênh có sẵn, học seo giá rẻ gửi đi một yêu cầu hỗ trợ. Nếu có thể thì tốt hơn nữa bạn hãy thực hiện với cả người kiểm tra nội bộ lẫn bên ngoài. Khi thực hiện những việc trên bạn hãy chắc chắn rằng tất cả đều có những trải nghiệm thú vị và không có bất kì rào cản nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét